Thursday, September 9, 2010

Epal Ka.

napanaginipan nanaman kita kanina.
ilang gabing paulit ulit, nakakasawa na.
anu bang meron bakit hindi ka mawala wala?
kahit anung pilit, talagang nandun ka.

ayokong matulog dahil paggising ko masasaktan lang ako
ayoko ring magising dahil masaya ako sa panaginip ko.
oo ang labo, kaya tuloy minsan napapaisip ako,
may pagkakataon bang ako rin napapanaginipan mo?

hindi ko alam kung dahil ba to sa nakaraan,
yung nakaraan nating hindi naging maganda ang katapusan
pero wala na un diba?, matagal na natin un tinalikuran.
ang problema lng, ako, hindi kita makalimutan.

epal ka, un lang masasabi ko.
nakakainis kasi pinapahirapan mo ko.
alam kong maling isisi ko to sayo.
pero mas ok na un kesa sarili ko sisihin ko. (hahah!)

1 comment:

  1. ganda ng pagkakasulat. yan ang magandang sabihin sa tae mong ayaw lumubog.

    ReplyDelete